Chính sách bán hàng

2018-08-14 16:37:58


I. Chính sách bảo hành:

  1. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất:
    + Trong thời gian bảo hành 1 đổi 1: đổi mới cùng sản phẩm. Trường hợp hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.
    *** Điều kiện bảo hành đổi mới: Còn nguyên tem, hộp, phụ kiện.
    *** Các lỗi được bảo hành: Chết/loạn led, liệt/double click phím/switch, máy không nhận phím.
    + Trong thời gian bảo hành sửa chữa: Sửa chữa miễn phí. Nếu không sửa được, shop sẽ hỗ trợ thu lại: Tháng đầu tiên 100%, mỗi tháng sau khấu hao 5%.
  2. Sản phẩm lỗi do người sử dụng hoặc bị hao mòn trong quá trình sử dụng (vào nước hoặc môi trường quá bụi, rách, rơi vỡ, cháy nổ, rách tem bảo hành, mất clicky, gãy cổng, đứt dây, can thiệp vào firmware, pin [sản phẩm bluetooth, wireless]...  ): Shop không bảo hành, chỉ hỗ trợ sửa chữa, khách hàng chịu chi phí (bao gồm phí vận chuyển).

II. Chính sách vận chuyển:

  1. Giao hàng nội thành HCM:
    Miễn phí giao hàng trong phạm vi 5km (chỉ áp dụng cho đơn hàng > 500K).
       * Dịch vụ giao hàng siêu tốc trong ngày: 5k/1km.
       * Dịch vụ giao hàng trong 48h: 25k-30k.

      2. Giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng) các tỉnh: 30k-60k (đơn hàng < 2kg).


Các tin liên quan