Chính sách bán hàng

2018-08-14 16:37:58


I. Chính sách bảo hành, nâng cấp:

  1. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất:
    + Trong thời gian bảo hành 1 đổi 1: đổi mới cùng sản phẩm. Trường hợp hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (hoàn lại hoặc bù tiền chênh lệch).
    *** Điều kiện bảo hành đổi mới: Còn nguyên tem, hộp, phụ kiện.
    *** Các lỗi được bảo hành: chết led, liệt phím, máy không nhận phím.
    + Trong thời gian bảo hành sửa chữa: sửa chữa miễn phí. Nếu không sửa được, shop sẽ hỗ trợ thu lại với giá trị 70%.
  2. Sản phẩm lỗi do người sử dụng  hoặc bị hao mòn trong quá trình sử dụng (vào nước hoặc môi trường quá bụi, rách, rơi vỡ, chập điện, cháy nổ, rách tem bảo hành, mất clicky, can thiệp vào firmware): Shop sẽ không bảo hành, chỉ hỗ trợ sửa chữa, khách hàng chịu mọi chi phí.
  3. Đối với trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm (chỉ áp dụng cho bàn phím, chuột và tai nghe), shop hỗ trợ đổi sản phẩm khác trong vòng 1 tuần kể từ ngày mua với phí đổi 30%. (Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện, không trầy/móp méo/ố vàng...)
    Sau thời gian này shop sẽ ko hỗ trợ nâng cấp.

II. Chính sách vận chuyển:

  1. Giao hàng nội thành HCM:
    Miễn phí giao hàng trong phạm vi 5km (chỉ áp dụng cho đơn hàng > 500K).
       * Gói giao nhanh trong ngày: 5k/1km.
       * Giao trong 48h: 25k.
      2. Giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng) các tỉnh: 35k-50k (đơn hàng < 2kg)


Các tin liên quan

DMCA.com Protection Status